ออกสกอร์นี้แน่นอน!! กูรู สกายสปอร์ต ทำนายผลคู่ “อาร์เซนอล”

ผลบอลสด

อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า พ่ายต่อ นิวคาสเซิล เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่นัดนี้พวกเขาจะเจอกับงานง่ายในการต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ที่ยังคงอยู่ในโซนตกชั้นจากการรั้งรองบ๊วยของตาราง

พอล เมอร์สัน ฟันธงผลการแข่งขันระหว่าง อาร์เซนอล ที่จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ที่รั้งอันดับที่ 19 ในศึก พรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์ส พ่าย นิวคาสเซิล มาแบบมีข้อกังขา แต่พกวเขาก็สามารถเก็บ 3 แต้มในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เหนือ เซบียา ได้ ในขณะที่ทีมของ แว็งซองต์ กอมปานี กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหนีตกชั้นในซีซันนี้

ผลบอลสด

“ผมมองไม่เห็นเป็นอย่างอื่นนอกจาก อารืเซนอล จะชนะในเกมนี้ พวกเขาสามารถเก็บผลการแข่งขันที่สำคัญในการเอาชนะ เซบียา 2-0 ในเกมกลางสัปดาห์ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาที่สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากที่แพ้ต่อ นิวคาสเซิล ในเกมที่มีแต่เรื่องอื้อฉาว ผมมองไม่เป็นเป้นอย่างอื่นนอกจา 3 แต้ม”

“ผมรู้สึกกังวลกับ เบิร์นลีย์ พวกเขายังคงเล่นในสไตล์โทเทิลฟุตบอลต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ได้ผล ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นเสียใหม่ เพราะมันมีบางอย่างที่บอกว่าพวกเขาจะต้องทำเช่นนั้น”

เมอร์สัน ทำนายสกอร์ อาร์เซนอล 3-0 เบิร์นลีย์

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.90min.com
bloglivescore88.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *