“เบนเซม่า” Comeback!! เตรียมกลับมาซ้อมศุกร์นี้

ผลบอลสด

เลกิ๊ป รายงานว่า คาริม เบนเซม่า จะเดินทางไปรายงานตัวและลงซ้อมให้ อัล อิตติฮัด อีกครั้งในวันศุกร์นี้ สถานการณ์ของ เบนเซม่า กลายมาเป็นที่สนใจหลังจากไม่มีชื่อในลงซ้อมเตรียมทีมช่วงกลางซีซั่น ส่งผลกระแสข่าวย้ายสังกัดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุด เลกิ๊ป ลงข่าวว่ากองหน้าวัย 36 ปีจะกลับไปรายงานตัวและลงซ้อมให้ อัล อิตติฮัด อีกครั้งวันศุกร์ หลังจากมีการสอบถามไปยังแหล่งกล่าวใลก้ชิดนักเตะชาวฝรั่งเศส เบนเซม่า พักร้อนเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ท่ามกลางสถานการณ์ในแง่ลบทั้งกรณีถูกวิจารณ์เรื่องผลงาน, การย้ายทีม หรือแม้แต่ปัญหาภายในสโมสร แต่ตอนนี้เจ้าของ บัลลง ดอร์ 2022 จะเดินทางไปที่กรุงเจดดาห์เพื่อลงซ้อมเรียกความฟิตอีกครั้ง ซึ่ง เลกิ๊ป ยืนยัน เบนเซม่า ไม่ย้ายทีมในเดือนนี้อย่างแน่นอน ตัวจบสกอร์ชาวฝรั่งเศสลงสนามให้ อัล อิตติฮัด ทั้งหมด 20 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 12 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore88.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ […]

ไม่ไหว!! “ราชัน” ไม่จ่าย17ล้านปอนด์ซื้อขาด “เกปา”

ผลบอลสด

เรอัล มาดริด ไม่มีความต้องการจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์เพื่อคว้า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ร่วมทีมแบบถาวร มือกาววัย 29 ปีย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น หลังจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ บาดเจ็บพักยาว ทำให้นายด่านชาวสเปนลงสนามในนาม ราชันชุดขาว 17 เกมจากทุกรายการ ล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี แจ้งไปยัง โลส บลังโกส เกี่ยวกับค่าตัวการเซ็นสัญญาถาวร เกปา ซึ่งอยู่ในระดับ 17 ล้านปอนด์ กระนั้นสโมสรดังสเปนไม่มีความต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อดึง เกปา เป็นมือ 2 ต่อจาก กูร์กตัวส์ เพราะทีมงาน เรอัล มาดริด มองว่าแพงเกินไป หากรูปการณ์ออกมาในลักษณะดังกล่าวเท่ากับว่า เกปา ต้องกลับไป เชลซี หลังจบซีซั่น ทางนักเตะยังคงมีสัญญาผูกมัดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ […]

ยังไม่รีบ!! ผอ.เสือใต้เผยไม่รีบร้อนถกสัญญาใหม่ “ซาเน่”

ผลบอลสด

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยยังวางใจได้กับสถานการณ์ของ ลีรอย ซาเน่ และไม่ได้เร่งรีบในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซาเน่ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกเพียงปีครึ่ง หรือจนถึงซัมเมอร์ 2025 ทำให้ถูกจับตามองเรื่องอนาคตว่าอาจมีโอกาสย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม คริสโตฟ ฟรอยด์ ออกมากล่าวถึงอนาคตของปีกทีมชาติเยอรมนีว่า “เราไม่ได้เร่งรีบ แต่ก็จะมีการพูดคุยกับ ลีรอย ด้วย เราแฮปปี้กับเขามากๆ” “นี่คือปีที่ดีสุดของเขาที่สโมสร บาเยิร์น นั่นทำให้ผมยังมองบวกว่าเขาน่าจะอยู่ที่ บาเยิร์น นานขึ้นไปอีก” สำหรับฤดูกาลนี้ ปีกวัย 28 ปีที่อยู่กับเสือใต้มาตั้งแต่ปี 2020 ทำไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 25 นัดในทุกรายการ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore88.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

อีกหนึ่งราย!! “บอย”แบ็กขวา”กาลา”อีกชื่อโยงเสือใต้

ผลบอลสด

ซาช่า บอย แบ็กขวา กาลาตาซาราย เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ถูกโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้ เพิ่งประกาศคว้า เอริก ดายเออร์ ร่วมทีมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมดังบุนเดสลีกาเดินหน้ามองหาแบ็กขวารายใหม่ในตลาดเดือนมกราคม ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงาน บอย วัย 23 ปีถูกนำมาใส่ในรายชื่อที่ บาเยิร์น ให้ความสนใจ และอาจจะถูกยกระดับหากการเจรจาคว้า นอร์ดี มูกีเล่ ไม่ประสบผล สื่อเมืองเบียร์เผยต่อไปว่าการตกลงสัญญาส่วนตัวกับแบ็กขวาฝรั่งเศสคงไม่เป็นปัญหา แต่ด่านสำคัญคือการตกลงค่าตัวกับ กาลาตาซาราย ซึ่งคงไม่ง่ายอย่างแน่นอน ณ ตอนนี้ บาเยิร์น กำลังให้ความสนใจ มูกีเล่ เป็นลำดับแรก แต่หากเกิดกรณีไม่คืบหน้าหรือท่าทีที่ไม่ดีจะส่งผลให้ทีมดังเยอรมนีพร้อมเบนเป้าทันที บอย ย้ายจาก แรนส์ ไปเล่นให้ กาลาตาซาราย เมื่อกลางปี 2021 โดยผลงานในฤดูกาลนี้ลงสนาม 29 นัด ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore88.com : ผลบอลสด […]

หาที่ไปแล้ว!! “น้ามู”เริ่มมองอนาคตหลังจบซีซั่น

ผลบอลสด

โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มพิจารณาเส้นทางในอนาคตของตนเอง โดยกุนซือมากประสบการณ์กำลังจะหมดสัญญา โรม่า ในช่วงจบซีซั่นนี้ อนาคตของ เดอะ สเปเชียล วัน อยู่ในเครื่องหมายคำถาม ซึ่งตอนนี้สัญญากับ โรม่า กำลังจะหมดลงช่วงจบฤดูกาล ท่ามกลางกระแสข่าวแยกทางเพราะมีแนวทางไม่ตรงกับเจ้าของสโมสร ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า มูรินโญ่ เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง โดยที่ผ่านมาอดีตกุนซือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโยงกับสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย และทีมชาติโปรตุเกส รวมถึงล่าสุดทีมชาติบราซิล ฝั่ง โรม่า เข้าใจสถานการณ์ดีเช่นกันและทีมดังกรุงโรมพร้อมมองหาตัวแทนในฤดูกาลหน้า ทำให้เส้นทางระหว่าง มูรินโญ่ กับ จัลโล่รอสซี่ ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดเมื่อฤดูกาลนี้จบลง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายพร้อมทำงานร่วมกันจนหมดสัญญา โดยทาง มูรินโญ่ ยังคงเคารพสัญญาของตนเองและจะไม่ออกจากตำแหน่งกลางคัน ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore88.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

โคตรจะมีความสุข!! “รือดิเกอร์”แฮปปี้ทำประตูสำคัญ

ผลบอลสด

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เรอัล มาดริด ยอมรับว่ามีความสุขในการทำประตูชัยให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ ราชันชุดขาว บดชนะ มายอร์ก้า 1-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ โลส บลังโกส มีแต้มเท่ากับ คีโรน่า ที่ 48 คะแนนหลังจากลงสนามไปแล้ว 19 เกม “เป็นการครอสที่ยอดเยี่ยมจาก ลูก้า (โมดริช) การบล็อกที่ยอดเยี่ยมจาก การ์บาฆาล และโชคดีที่มันเข้าประตูไป การบล็อกของ การ์บาฆาล สำคัญมากๆ” แนวรับชาวเยอรมันที่ทำประตูชัยให้ทีมกล่าว “ใช่ ผมทำประตูในฤดูกาลที่แล้วรวมถึงฤดูกาลนี้ด้วย ผมมีความสุขเพราะว่ามันเป็นประตูที่สำคัญสำหรับพวกเรา วันนี้เป็นตาของผมและต้องยอมรับในเรื่องนี้ แต่ผมไม่แคร์ มันไม่ใช่ปัญหาของผม (ท่าฉลองหลังจากทำประตู) “ผมคิดว่าพวกเราทุกคน (บรรดาแนวรับ) เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ พวกเราป้องกันแบบทีมกันได้ดี ผมไม่ได้มองว่าตนเองเป็นลูกพี่หรืออะไรทำนองนั้น ผมก็แค่ทำงานของตนเองและพยายามทำให้สมบูรณ์แบบ “ผมชอบให้มีบรรยากาศที่ดี อารมณ์และปัจจัยต่างๆ ที่ออกมาดูดี พวกเรามีบรรยากาศที่ดีระหว่างตัวประสบการณ์และนักเตะหนุ่ม ซึ่งผมอยู่ตรงกึ่งกลางระหว่างนั้น” ขอบคุณแหล่งที่มา […]

ยังอยู่!! พี่เสือแห้ว! “อเราโฮ่” ไม่คิดย้ายหนีบาร์ซ่าหนาวนี้

ผลบอลสด

โรนัลด์ อเราโฮ่ ปราการหลังของ บาร์เซโลน่า ยังต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ม้ว่าจะเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ มาจาก นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ บาเยิร์น ก็พร้อมดึงเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ นอกจาก คิม แล้วพวกเขายังมี มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ ทาเร็ค บุชมันน์ เป็นตัวเลือกในแนวรับด้วย โธมัส ทูเคิ่ล อยากได้ อเราโฮ่ เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามล่าสุด สกาย เยอรมนี ยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยไม่มีความคิดที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในตลาดหน้าหนาวนี้ อเราโฮมี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ คว้าแชมป์ลาลีกา และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไป 16 เกม พร้อมกับได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม 4 […]

เกินไป!! กดเรายับ มอยส์รับค้อนสู้ไม่ไหว ‘หงส์’ เก่งเกิน

ผลบอลสด

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีเกินไป แถมยังเล่นท็อปฟอร์มกดดันจนพวกเขาไม่มีโอกาสได้หายใจ และสุดท้ายบุกพ่าย 5-1 ตกรอบ คาราบาว คัพ “ขุนค้อน” โดนขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ครึ่งหลังได้ จาร์ร็อด โบเว่น ตีไข่แตกแต่ไม่เพียงพอสำหรับเข้ารอบ เพราะ “หงส์แดง” บวกเพิ่มอีก 4 สกอร์ “ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีเกินไปสำหรับเรา เรื่องมันเรียบง่ายแค่นี้” มอยส์ เผยความรู้สึกหลังยุติเส้นทางที่รอบก่อนรองฯ “เราสามารถพูดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ได้ แต่ตั้งแต่นาทีแรก ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งและรวดเร็วกว่าเราอย่างมาก” “ลิเวอร์พูล ไม่เปิดโอกาสให้เราได้หายใจ ช่วงพักครึ่งเราตามแค่ 1-0 และยังอยู่ในเกม แต่จากนั้นก็เสียประตูที่สองอย่างย่ำแย่” “นั่นคือจังหวะสำคัญที่สุด เพราะความจริงแล้ว ผมคิดว่าเรากำลังเริ่มปรับตัวเข้ากับเกมได้ แถมผมกำลังจะเปลี่ยน ปาเกต้า ลงสนาม” เกมที่ แอนฟิลด์ ทีมของ มอยส์ เปลี่ยนตัวจริงจากนัดก่อนชนะ วูล์ฟส์ 3-0 ถึง […]

ยืนยันแล้ว!! “สเปอร์ส” ไม่ปล่อย”โลเซลโซ่”ให้บาร์ซ่า

ผลบอลสด

สเปอร์ส ไม่ปล่อยตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ ให้ บาร์เซโลน่า ในตลาดเดือนมกราคมนี้ อาซูลกราน่า กำลังมองหาตัวแทน กาบี ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว โดยสื่อดังสเปนอย่าง สปอร์ต รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ สนใจ โล เซลโซ่ ของ ไก่เดือยทอง เป็นอย่างมาก กระนั้น สปอร์ต ระบุว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะไม่ยอมเจรจาปล่อยตัวมิดฟิลด์วัย 27 ปีออกกจากทีมในเดือนมกราคม เพราะสโมสรที่ตั้งในเมืองหลวงอังกฤษต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งาน แม้ซีซั่นนี้มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนตินาลงสนามไปเพียง 8 นัดจากทุกรายการและมีสถานะเป็นตัวสำรอง แต่ แอนจ์ พอสเตโคกลู เทรนเนอร์ใหญ่สเปอร์สอยากมีทางเลือกใช้งานแบบเต็มอัตราทำให้ส่งเรื่องไปยังบอร์ดบริหารขอเก็บ โล เซลโซ่ จนจบซีซั่นนี้ นอกจากนั้น โล เซลโซ่ ได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องในช่วงหลังทำให้สื่อสเปนมองว่านักเตะพร้อมสร้างผลงานเพื่อเอาชนะใจกุนซือใหญ่สเปอร์ส กรณีดังกล่าวทำให้ บาร์ซ่า ต้องมองหานักเตะรายอื่นแทน โดยทาง ชาบี เตรียมปรึกษา เดโก้ เพื่อทำการคว้ามิดฟิลด์มาใช้งานให้จงได้ ขอบคุณแหล่งที่มา […]

เตรียมคัมแบ็ค!! “Dele Alli” เขากำลังจะกลับมา

ผลบอลสด

เดเล่เปิดใจอย่างกล้าหาญเกี่ยวกับบาดแผลที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานในวัยเด็ก เดเล อัลลี ใกล้จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ในขณะที่เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ สตาร์ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากปัญหา แต่ตอนนี้นักเตะวัย 27 ปีกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งและได้วิ่งบนพื้นหญ้าเป็นครั้งแรก มีรายงานว่า เดเล กำลังจะกลับมาในปีใหม่ ผู้จัดการทีม Sean Dyche เปิดเผยว่า “เขากำลังไปได้ดี” “เขากลับมาบนพื้นหญ้าอีกครั้งพร้อมกับด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและฟิตเนส ผ่านฟุตบอลการฝึกซ้อมที่เกี่ยวข้องกับ แต่อิสรภาพที่แท้จริง ที่จะมาร่วมกับเรายังไม่มี “หวังว่าในสัปดาห์หน้าเขาจะเริ่มค่อยๆ ปรับตัวเข้าด้วยกัน “เขายังต้องไปต่ออีกสักหน่อยเพราะเขาหายไปนาน เขาต้องการโปรแกรมเกม” “แต่การได้เขากลับมาอยู่กับเราคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเขาจริงๆ เพราะเขาโชคร้ายมาก” เดเล่ลงเล่นไปเพียง 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในปี 2022 เขาถูกปล่อยให้เบซิคตัสยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่สามารถค้นพบฟอร์มเก่าของเขาที่เล่นให้ ท็อตแนม โดยทำได้เพียงสองประตูเท่านั้น เดเลเปิดใจอย่างกล้าหาญในช่วงฤดูร้อนเกี่ยวกับความบอบช้ำทางจิตใจที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานตอนเป็นเด็ก ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ 37 ครั้งเปิดเผยว่า เขาถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเพื่อนของแม่ของเขาที่อายุหกขวบ เขายังบอกด้วยว่าเขาค้ายาเมื่ออายุแปดขวบ ใช้เวลาในการบำบัด และติดยานอนหลับ เรื่องราวของเขานำไปสู่ ​​ธงสนับสนุน ที่แฟนบอลเอฟเวอร์ตันผู้มีคลาสชูไว้เมื่อต้นฤดูกาลนี้ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.khaoballs.com bloglivescore88.com : ผลบอลสด […]